Monday, December 30, 2013

Picture, Picture, ohh... What A Beautiful Face.. Bigla kang Nawala...

Tulog na naman ako maghapon ngayong araw na to..
Pati kagabi tulog din at nakalimutan ko ng kumain..
Wala din akong gana.. Baka maya maya magutom na din ako..

Nang malaman ko kung ano talaga totoong fb ni Jc na hindi naman talaga deactivated
Inadd ko mga friends nya.. Mostly sa mga na add ko taga Sykes... Meron din taga NCO...
Shit I remember nung April 2012 yung kasabay ko mag apply inaya ako mag apply sa Sykes
Pero ayoko.. Sana pala nag apply na din ako noon don edi sana nag karoon ng chance na makilala ko sya...

Anyway going back...

Inaccept agad nung 2 friends nya yung friend request ko...
Isang taga NCO at isang taga Sykes...

Una muna yung taga NCO

Chineck ko yung mga albums nya
Nung may nakita kong title na Team Building, naisipan ko tignan
Andun si Jc.. That was way back 2009
Hindi pa sya nakadreadlocks nun
At ang haba ng buhok nya, manipis nga, yun din sinabi nya sakin...
Ang dami ng pictures at meron yung mga nakakatawa itsura nya
Medyo gumaan pakiramdam ko ng makita ko mga pictures nya

Next naman yung taga Sykes
Ang daming pictures ni Jc dun
Ang dami ding albums
Pero ang nakita ko lang yung nasa Sagada, Bicol, Laguna, Mt. Batulao, at Calatagan
Sobrang dami oa siguro nun
Nakakatuwa ding yung mga pictures nya dun
Pati yung ngiti nya...
Way back 2012 naman yun
May pictures sya na hindi pa nakadreadlocks
Parang dun  pa ata sya nag celebrate ng birthday nya
Kasi may isang picture na may cupcakes and candles nasa harap nya
Not sure kung dun nga sya nag celebrate ng birthday nya o trip lang nila
Pero tinignan ko kasi yung date, January 23, 2012
Sabi nya sakin January 21, daw birthday nya...

Naisipan ko din na ano kaya kung dun ko nalang sya batiin ng Happy Birthday sa fb nya
Kaso baka lalo lang syang matakot sakin at iblock pa nya ko
Kasi pano ko nalaman na sya yun
Iba name at wala pang picture nya
Ayoko naman na syang itxt para di sya lalong mabadtrip...
Hay di ko na alam gagawin ko para macontact sya...
Dapat lang na tumigil na ko at makontento nalang sa pictures nya...
Sad...........

No comments:

Post a Comment